UFA Slot

การนัดหมาย Man Utd ของ Ralf Rangnick ถูกกระแทก

ให้เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทำให้แกรม ซูเนสส์งุนงง

ที่คิดว่าชาวเยอรมันจะได้รับเงินบำนาญที่หล่อเหลาRangnick ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหัวหน้าปีศาจแดงตลอดฤดูกาลที่เหลือหลังจากการไล่ออกของ Ole Gunnar Solskjaer แต่ถึงแม้ Rangnick จะได้รับการสนับสนุนให้เป็นโค้ชชาวเยอรมันที่ดีที่สุดตลอดกาลโดยชอบของ Jurgen Klopp หัวหน้าทีม Liverpool แต่ Souness ก็ไม่เชื่อมั่นในข้อมูลประจำตัวของเขา

ซูเนสส์ที่งุนงงถึงกับโวยวายกับ talkSPORT นี่เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวคนที่ 3 นับตั้งแต่เฟอร์กี้ไป ฉันไม่เข้าใจประวัติย่อของชายคนนั้น รังนิกไม่ใช่คนที่คุณจะร้อง ว้าว และไม่กระเด็นใส่คุณ เขาไม่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ฉันคิดว่าเขาได้รับรางวัลหนึ่งถ้วยอย่างไรก็ตาม ซูเนสส์คิดผิดในขณะที่รังนิคชูถ้วยรางวัลหลายรายการตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา รวมถึงบุนเดสลีกาออสเตรียถึงสองครั้งกับ RB Salzburgแต่บุนเดสลีกาเยอรมันอันเป็นเจ้าข้าวเจ้าของได้หลบเลี่ยง Ragnick ระหว่างการคุมขังกับฮอฟเฟ่นไฮม์, ฮันโนเวอร์ และความพยายามสองครั้งกับชาลเก้แม้ว่าเขาจะเลื่อนชั้นให้ทั้งฮอฟเฟนไฮม์และฮันโนเวอร์เข้าสู่ลีกสูงสุดของฟุตบอลเยอรมันก็ตาม ซึ่งตามซูเนสส์ก็พิสูจน์ให้เห็นว่า รังนิคเป็นผู้จัดการทีมที่สร้างสโมสรอย่างช้าๆ

UFA Slot

เป็นเวลานาน และเวลาไม่ได้อยู่ฝ่ายยูไนเต็ดเนื่องจากพวกเขาต้องการอย่างยิ่งยวด ผลลัพธ์

ตอนนี้ Souness อ้างว่าชาวสกอตกล่าวเสริม พรสวรรค์ของเขาจะปรากฏขึ้น และเราจะค้นพบเพื่อเข้าสู่สโมสรฟุตบอล และพัฒนาโครงสร้างและปรับปรุงในระยะเวลาห้าถึงสิบปีนั่นไม่ใช่สิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการมันทันที พวกเขาต้องการใครสักคนเพื่อสร้างผลกระทบในตอนนี้ พวกเขามีกลุ่มผู้เล่นที่แข็งแรง และไม่ต้องสงสัยเลยว่า Ole ไม่ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากกลุ่มผู้เล่นนั้น

นั่นคือสิ่งที่คุณถูกตัดสิน คุณเดินเข้าไปในสโมสรฟุตบอล ดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดจากผู้เล่นและจากนั้นถ้าคุณอยู่ที่นั่นนานพอ คุณก็สามารถดึงนักเตะของคุณเองลงเตะได้ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนักเตะที่ผลงานไม่ดีพอคนใหม่คนนี้ที่ไม่เคยอยู่ในพรีเมียร์ลีกจะทำได้ไหม? ฉันไม่คิดอย่างนั้นเงิน Grabber Rangnick อาจปลูกเมล็ดพันธุ์ที่ Old Trafford ซึ่งจะเกิดผลในปีต่อ ๆ ไป แต่จะไม่ช่วยให้พวกเขาท้าทายแมนเชสเตอร์ซิตี้, เชลซีและลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์ Prem ในเร็ว ๆ นี้ตามที่ Souness กล่าวซึ่งเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมทหารผ่านศึกวัย 63 ปีรายนี้จึงเป็นผู้ชนะเพียงคนเดียวในสถานการณ์นี้ เนื่องจากเขาจะต้องพักงานในอีก 6 เดือนข้างหน้าด้วยการตรวจสัมภาระอย่างแน่นหนาระหว่างเส้นทางสู่บทบาทที่ปรึกษาที่ดี ซูเนสส์คิดบัณฑิตกล่าวต่อไปว่า

ฉันไม่ได้รับการนัดหมายนี้ในทุกระดับ หากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับเวลาห้าหรือสิบปีและโครงสร้างที่เขาอาจจะวางไว้ [โอเค] [แต่มัน] หกเดือนแล้วเขาจะรับตำแหน่งที่ปรึกษาที่ดีเงินบำนาญที่ดีสำหรับเขาในวัย 63 ปี จะเป็นงานที่ดีถ้าคุณทำได้

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ visions-uk.com

Releated