financial

ผู้ให้กู้ Crypto เพิ่ม David Barse และ Alan Jeffrey Carr ยุติอีกสามคน

เซลเซียสปรับโครงสร้างกรรมการ ท่ามกลางปัญหาสภาพคล่อง

ผู้บริหารทั้งสองร่วมงานกับ Alex Mashinsky ผู้ร่วมก่อตั้งของ Celsius และ Shlomi Daniel Leon เป็นกรรมการ Carr เป็น CEO ของบริษัทให้บริการที่ไว้วางใจซึ่งเป็นผู้นำในการปรับโครงสร้างและการดำเนินคดี เครือข่ายผู้ให้กู้คริปโต เซลเซียส เน็ตเวิร์ค ได้จัดโครงสร้างคณะกรรมการบริษัทใหม่ในขณะที่ทำงานเพื่อรักษาเสถียรภาพของสภาพคล่องและการดำเนินงานท่ามกลางตลาดหมีคริปโตที่กำลังดำเนินอยู่

ผู้บริหารด้านการเงิน David Barse และ Alan Jeffrey Carr ได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการในวันที่ 28 และ 29 มิถุนายนตามลำดับ ตาม คำฟ้อง ใน วันพุธ

Barse เป็นผู้ก่อตั้งและซีอีโอของบริษัทดัชนี XOUT Capital และเป็นผู้ก่อตั้งสำนักงานครอบครัวส่วนตัว DMB Holdings Carr เป็น CEO ของDrivetrainซึ่งเป็นบริษัทให้บริการที่ได้รับความไว้วางใจซึ่งเป็นผู้นำในการปรับโครงสร้างและการดำเนินคดีที่ซับซ้อน และจัดการพอร์ตการลงทุนในการลงทุนที่มีปัญหา

ปัจจุบันผู้บริหารเป็นกรรมการร่วมกับ Alex Mashinsky ซีอีโอของ Celsius และ Shlomi Daniel Leon ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ Celsius Barse และ Carr ไม่ตอบสนองต่อคำร้องขอความคิดเห็นทันที การยื่นฟ้องเมื่อวันพุธยังเปิดเผยว่า Celsius Network ได้ยกเลิก Gilbert Nathan, John Stephen Dubel และLaurence Anthony Tosiในฐานะกรรมการเมื่อสิ้นเดือนที่แล้ว

การบอกเลิกของ Dubel เกิดขึ้นหลังจากได้รับการแต่งตั้งเพียงหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านั้น Dubel เป็นผู้ก่อตั้ง Dubel & Associates ซึ่งเป็นผู้ให้บริการปรับโครงสร้างองค์กรให้กับบริษัทที่มีผลงานไม่ดี เขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ปรับโครงสร้างของซันเอดิสันในปี 2559

Tosi เป็นผู้ก่อตั้ง WestCap บริษัทหลักทรัพย์เพื่อการเติบโต ก่อนหน้านี้เขาเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Airbnb และ The Blackstone Group รวมถึงประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและหุ้นส่วนผู้จัดการที่ Merrill Lynch

UFA Slot

ปรากฏว่านาธานเป็นสมาชิกผู้จัดการของบริษัทที่ปรึกษาและที่ปรึกษา Jackson Square Advisors เซลเซียสไม่ได้ส่งคืนคำขอความคิดเห็นของ Blockworks ทันที

การเปลี่ยนแปลงของผู้อำนวยการเกิดขึ้นหลังจากเซลเซียสหยุดการถอนและโอนบนแพลตฟอร์มในวันที่ 12 มิถุนายน CEL โทเค็นดั้งเดิมของแพลตฟอร์มได้จมลงมากกว่า 60% จาก $2 เป็น 0.77 ดอลลาร์ ตลอดเดือนพฤษภาคม เนื่องจากตลาดทรุดตัวจากการล่มสลายของอัลกอริทึม Stablecoin TerraUSD ( อุสต์).

CEL แตะระดับต่ำสุดในรอบสองปีที่ 0.28 ดอลลาร์หลังจากระงับการถอนเงิน แต่หลังจากนั้นได้เด้งขึ้นเกือบ 200% เป็น 0.836 ดอลลาร์ ณ เวลา 13:00 น. ET

ในบล็อกโพสต์เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน บริษัทกล่าวว่ากำลังดำเนินการรักษาสภาพคล่องและการดำเนินงานให้มีเสถียรภาพ

“เรายังคงดำเนินการตามขั้นตอนที่สำคัญต่อไปเพื่อรักษาและปกป้องทรัพย์สิน และสำรวจตัวเลือกที่มีให้เรา” บริษัทเขียนไว้ในโพสต์ “ตัวเลือกเหล่านี้รวมถึงการดำเนินธุรกรรมเชิงกลยุทธ์ เช่นเดียวกับการปรับโครงสร้างหนี้สินของเรา ท่ามกลางช่องทางอื่นๆ”

บริษัทไม่ใช่บริษัทเดียวที่ขอความช่วยเหลือจากภายนอกเพื่อปรับปรุงสถานการณ์

มีรายงานว่า ผู้ให้กู้ Crypto Babel Finance จ้าง Houlihan Lokey ซึ่งเป็นธนาคารเพื่อการลงทุนของสหรัฐฯ ที่เชี่ยวชาญด้านการปรับโครงสร้างทางการเงิน ไม่กี่สัปดาห์หลังจากระงับการถอนเงินท่ามกลางปัญหาสภาพคล่อง

ในขณะเดียวกัน Voyager Digital ได้ยื่นฟ้องล้มละลายในบทที่ 11ในวันพุธ หลังจากที่กองทุนป้องกันความเสี่ยงของ Crypto Three Arrows Capital ได้ย้ายไปสู่การล้มละลายในบทที่ 15 ในวันเสาร์


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ visions-uk.com อัพเดตทุกสัปดาห์

ufa slot

Releated

financial

การครอบงำของ Stablecoin กำลังกลับมาเล็กน้อยหลังจากทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์เนื่องจาก FTX หยุดทำงานเมื่อเดือนที่แล้ว

คอลเลกชันของโทเค็นที่ตรึงมูลค่ามากกว่า 30 รายการ นำโดย […]