UFA Slot

สตีฟ ไดมอนด์: หัวหน้า วอร์เซสเตอร์ วอร์ริเออร์ส กล่าวว่านักลงทุนที่คาดหวัง ‘ต้องส่งมอบ’

สตีฟ ไดมอนด์ หัวหน้าทีม Worcester กล่าวว่ามันจะเป็น “ความสำเร็จที่น่าทึ่ง” หากเจ้าของลงทุนใหม่ทันเวลาเพื่อช่วยสโมสรที่ประสบปัญหาทางการเงิน Jason Whittingham เจ้าของทีม วอร์ริเออร์ส และ Colin Goldring

กล่าวว่าเงื่อนไขการขายสำหรับสโมสร Premiership ได้รับการตกลงกับนักลงทุนเมื่อวันอังคารแต่สโมสรกล่าวเมื่อเย็นวันพุธว่าพวกเขายังคงรอ “การลงนามครั้งสุดท้าย” ในสัญญาการขาย

Warriors มีกำหนดจะเล่นเกมพรีเมียร์ชิพในบ้านเกมแรกในวันอาทิตย์นี้หลังจากสัปดาห์แห่งความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของสโมสร นับตั้งแต่ HMRC ได้ยื่นคำร้องเพื่อยุติการเรียกเก็บเงินภาษีมูลค่า 6 ล้านปอนด์และการจ่ายเงินล่าช้าให้กับผู้เล่นและพนักงาน วอร์ริเออร์ส เริ่มแคมเปญพรีเมียร์ลีกใหม่ด้วยความพ่ายแพ้ 45-14 ที่ลอนดอนไอริชเมื่อวันเสาร์

ความลึกลับยังคงล้อมรอบตัวตนของนักลงทุนรายใหม่ที่มีศักยภาพของสโมสร และพวกเขาจะกลายเป็นเจ้าของใหม่หรือเพียงแค่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียWhittingham และ Goldring กล่าวว่าข้อตกลงดังกล่าวจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะมีการอัดฉีดเงินสดทันทีซึ่งจะช่วยให้เกมวันอาทิตย์กับ Exeter ดำเนินต่อไป

แต่นั่นยังไม่ได้ทำให้เป็นทางการ“หวังว่านี่จะไม่ใช่รุ่งอรุณที่ผิดพลาดอีก คนเหล่านี้ต้องรอด และฉันคิดว่าพวกเขากำลังอยู่ในช่วงสุดท้าย” ไดมอนด์บอกกับ BBC Hereford และ Worcester“

UFA Slot

มันดีกว่าที่จะมีข้อตกลงที่มีศักยภาพในไพ่มากกว่าไม่มี แต่ถ้ามันเป็นเรื่องของไก่และวัวอีกเรื่องหนึ่ง มันจะเป็นการล้างในช่วงสุดสัปดาห์เพราะเราจะไม่เล่น“ฉันไม่คิดว่าพวกเขากำลัง [วิตติงแฮมและโกลด์ริง] ปั่นเส้นด้าย ฉันคิดว่าพวกเขามีใครสักคนจริงๆ”

‘ความล่าช้าที่น่าผิดหวัง’ไดมอนด์เสริมว่าเขา “ไม่มีรายละเอียดที่แท้จริง” เกี่ยวกับผู้ที่มีโอกาสเป็นนักลงทุนรายใหม่ – เพียงว่าพวกเขาเป็น “แฟนรักบี้” และได้รับการยืนยันว่าข้อตกลงนี้ “ใกล้จะถึงแล้ว”

“การไม่นำสโมสรไปสู่การบริหารเป็นปัจจัยที่ดีจริง ๆ ในนามของเจ้าของปัจจุบัน – มีการแตกสาขามากมาย”พูดอย่างนั้นแล้วไปดึงกระต่ายออกจากหมวกแล้วหานักลงทุนเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งอีกอย่างหนึ่ง”

Worcester ออกแถลงการณ์ภายหลังในวันพุธเพื่อบอกว่าพวกเขายังคงรอ “การลงนามครั้งสุดท้ายของหัวหน้าระยะเวลาในข้อตกลงในการขายสโมสรให้กับผู้ซื้อ”สโมสรกล่าวว่าข้อตกลง “ยังคงอยู่กับทนายความของฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แต่จำเป็นต้องมีการลงนามของหัวหน้าเงื่อนไขก่อนจึงจะสามารถสรุปการขายได้”

กำลังทำงานร่วมกับ Premiership Rugby, Rugby Football Union และ Department for Digital, Culture, Media and Sport เพื่อให้แน่ใจว่าตารางการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ – รวมถึงการแข่งขัน Premiership กับ Exeter และ Allianz Cup ระหว่าง University of วอร์เซสเตอร์

วอร์ริเออร์ส และ Harlequins Women – สามารถ ไปข้างหน้าที่ Sixway“เราซาบซึ้งที่ความล่าช้านั้นน่าผิดหวังสำหรับพนักงานผู้ซื่อสัตย์ ผู้สนับสนุน และผู้สนับสนุน และเราขอขอบคุณพวกเขาสำหรับความอดทนอย่างต่อเนื่องในสถานการณ์ที่ท้าทายเหล่านี้” แถลงการณ์กล่าวเสริม


ติดตามเรื่องราวเคล็ดลับดีๆได้ที่ visions-uk.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated