อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ถูกกล่าวหาว่าบรรจุขวดต่อสู้เพื่อ ‘หลีกเลี่ยงการบาดเจ็บที่อาจขัดขวางการโอนย้ายที่อาจเกิดขึ้น’

อดีตดาราเชลซีกล่าวว่ากองหลัง ‘สามารถทำได้มากกว่านี้’ เพื่อหยุดฮีโร่แฮตทริกของเรอัลมาดริด

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ถูกกล่าวหาว่ามีแผนจะย้ายออกจากเชลซีในช่วงซัมเมอร์ ในขณะที่เขาต่อสู้กับคาริม เบนเซม่า กองหน้าเรอัล มาดริด กองหลังของเดอะบลูส์มีความผิดในการ ‘ท้าทายครึ่ง’ ที่น่าสงสารของเบนเซมาสตาร์ชาวฝรั่งเศสซึ่งอนุญาตให้เขาทำประตูแฮตทริกในการชนะ 3-1 ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์

ในรอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปียนส์ลีก ผู้ถือถ้วยรางวัลอย่าง เชลซี ได้จับมือกับยักษ์ใหญ่จากสเปนที่ต้องการใช้ประโยชน์จากการเล่นเลกแรกในบ้านให้ได้มากที่สุด แต่เกมไม่ได้เป็นไปตามแผน เนื่องจากเบนเซม่าได้แสดงความสำคัญอีกครั้งต่อผู้ชนะ 13 สมัยทั้งที่อายุยังน้อย

นักเตะวัย 34 ปี ซึ่งคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด ‘แก่เหมือนไวน์ชั้นดี’ ทำแฮตทริกได้ ซึ่งรวมสองลูกโหม่งที่โดดเด่นในช่วงสามนาทีแรกในครึ่งแรก มีองค์ประกอบของความโชคดีสำหรับประตูของเขาที่ครองบอลได้ เนื่องจากผู้รักษาประตูของบลูส์ เอดูอาร์ด เมนดี้ และรูดิเกอร์มีช่วงเวลาที่เลวร้าย

หลังจากที่ลูกบอลตกลงมาที่เขาหลังจากเคลียร์บอลจากผู้เล่นจริง Mendy ผู้รักษาประตูวัย 30 ปีก็มีเวลาและทางเลือกในการเคลียร์บอล แต่การจ่ายบอลให้กองหลังชาวเยอรมันนั้นเบาเกินไป และทำให้เบนเซม่ามีโอกาสแย่งบอล

แม้ว่าจะเป็นการจ่ายบอลที่แย่จากลูกยิงประตูชัยของ AFCON แต่ Rudiger มีโอกาสที่จะประกันตัวผู้รักษาประตูออกมาได้ แต่การเข้าสกัดของเขาไม่แข็งแรงพอที่จะแย่งชิงเบนเซม่าซึ่งจากนั้นก็มีหน้าที่ง่ายๆ ในการวางบอลลงในตาข่ายเปล่า

แทงบอล

Gabby Agbonlahor ให้สัมภาษณ์ในรายการ talkSPORT Breakfas

เชื่อว่า Rudiger กำลังคิดเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และถอนตัวจากการเข้าสกัดที่ยากเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บใดๆ “ฉันรู้ว่ามันเป็นการส่งบอลที่แย่สำหรับ Mendy แต่การเข้าสกัดของ Rudiger คือคนที่ไม่ต้องการได้รับบาดเจ็บ” อดีตกัปตันทีม Aston Villa กล่าว “มันเหมือนกับว่าเขาพร้อมแล้วและเขาไม่อยากทำร้ายตัวเอง”

อดีตกองหลังเชลซี มาริโอ เมลชิออต ไม่เห็นด้วยกับคำกล่าวนั้นอย่างสิ้นเชิง แต่เห็นด้วยว่า รูดิเกอร์ สามารถทำได้มากกว่านี้เพื่อหยุดชายชาวฝรั่งเศสที่อาละวาด

“ผมพูดแบบนั้นไม่ได้จริงๆ เพราะปกติแล้วเขาจะแข็งแกร่งมาก เขาไม่สนใจเรื่องนั้น” เมลคิออตบอกกับ talkSPORT “แต่วิธีที่เขาเข้าไป ฉันเห็นด้วยกับคุณ เขาอาจจะแกร่งกว่านี้ก็ได้

“และเขาใช้เท้าซ้ายแทนเท้าขวา และโดยปกติถ้าคุณเข้าสกัดด้วยขวา และคุณไปตลอดทาง (คุณจะคว้าบอลได้)” “ทุกอย่างเป็นครึ่งลูกครึ่ง ครึ่งท้าทาย และนั่นคือสาเหตุที่เบนเซม่า [ทำแต้ม]”  รูดิเกอร์กำลังจะหมดสัญญากับเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ และก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

มีรายงานมาว่าแข้งทีมชาติเยอรมนีรายนี้เป็นที่ต้องการตัวของคู่ครอง โดยมีเรอัล มาดริดและปารีส แซงต์-แชร์กแมงเป็นคู่แข่งสำคัญ แม้ว่าจะมีการอ้างว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามรั้งตัวเขาไว้ในพรีเมียร์ลีกโดยเสนอให้รูดิเกอร์ย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ visions-uk.com

ufa slot

Releated