UFA Slot

แอฟริกาใต้ 32-29 เวลส์: หัวใจของเวลส์แตกสลายจากการเตะครั้งสุดท้ายของหนังระทึกขวัญ สปริงบอกส์

เดเมียน วิลเลมส์ ของแอฟริกาใต้ได้ทำลายหัวใจของเวลส์ด้วยจุดโทษที่ชนะการแข่งขันในการทดสอบครั้งแรกที่เร้าใจในพริทอเรียกัปตัน Dan Biggar พลาดการเตะเพื่อนำเวลส์ไปข้างหน้าก่อนที่จะให้จุดโทษที่ทำให้แอฟริกาใต้ชนะเวลส์นำ 18-3 ในครึ่งแรก

ต้องขอบคุณหลุยส์ รีส์-ซัมมิตสองครั้ง แต่ได้รับใบเหลืองสี่ใบแอฟริกาใต้เด้งกลับด้วยความพยายามจาก Bongi Mbonambi, Malcolm Marx และ Cheslin Kolbe และลองจุดโทษมันเป็นครึ่งหลังที่น่าทึ่งซึ่งเวลส์สูญเสียวินัยของพวกเขาโดย Biggar, Rees-Zammit, Alun Wyn Jones และ Rhys Carre

ได้รับใบเหลืองจากผู้ตัดสินชาวจอร์เจีย Nika Amashukeli ทำให้ฝ่ายของ Wayne Pivac เหลือ 12 คน ณ จุดหนึ่งถึงกระนั้น พวกเขามีโอกาสได้รับชัยชนะในช่วงสาย โดยที่เวลส์ยังขาดชายอีกสองคน แทนที่หญิงโสเภณี Dewi Lake พุ่งขึ้นไปทำคะแนน แต่บิ๊กการ์พลาดการเปลี่ยนใจเลื่อมใสวิลเลมซี่นักเตะชั่วคราวถูกทิ้งให้กองกับความทุกข์ยากสำหรับเวลส์ – และบิ๊กการ์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง – เมื่อการลงโทษที่ประสบความสำเร็จของเขาทำให้การแข่งขันที่น่าจดจำ

มันเป็นการจบสกอร์ที่น่าเจ็บปวดสำหรับเวลส์ซึ่งไม่มีใครจำได้จากด้านข้างที่ชนะเพียงเกมเดียวในหกชาติและประสบความพ่ายแพ้ในบ้านอย่างอ่อนน้อมถ่อมตนโดยอิตาลีในการออกนอกบ้านครั้งสุดท้ายในเดือนมีนาคมนี่เป็นจุดเดียวกับที่เมื่อ 24 ปีก่อนที่เวลส์ประสบกับวันที่มืดมนที่สุดด้วยการทุบ 96-13

โดย Springboksแต่สำหรับตัวละครและความพยายามทั้งหมดในการแข่งขันที่เล่นบนความสูงกับแชมป์โลกโดย Will Rowlands และ Taulupe Faletau โดดเด่น เวลส์ได้เสียโอกาสแห่งชัยชนะนี้ไป และจะต้องมีวินัยมากขึ้นในสองนัดถัดไปในซีรีส์นี้มันเป็นความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 11 สำหรับเวลส์กับ Springboks ในแอฟริกาใต้ ปล่อยให้ฝ่ายของ Pivac ตั้งเป้าชัยชนะในการทดสอบสองครั้งถัดไปที่ Bloemfontein และ Cape Town

UFA Slot

แรงจูงใจพิเศษของ Springboksแอฟริกาใต้ไม่ได้ขาดแรงจูงใจ Loftus Versfeld ขายออกได้ไม่ถึง 52,000 และเนื่องจากการระบาดของ coronavirus มันเป็นครั้งแรกที่ Springboks เล่นต่อหน้าฝูงชนเต็มบ้านนับตั้งแต่พวกเขาชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกในเดือนพฤศจิกายน 2019

เจ้าภาพรวมถึง 10 ตัวจริงจากการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2019 รอบชิงชนะเลิศพร้อมกับเลสเตอร์หมายเลขแปด Jasper Wieseเวลส์ทำการเปลี่ยนแปลงแปดครั้งจากทีมที่แพ้อิตาลี โดยเลสเตอร์ฟากหน้าทอมมี่ เรฟเฟลล์ชนะการแข่งขันนัดแรกของเขาผู้เล่นชาวเวลส์สวมปลอกแขนสีดำ

และมีเวลาหนึ่งนาทีสำหรับฟิล เบนเน็ตต์ อดีตกัปตันทีมสิงโตคำรามของอังกฤษ และสิงโตอังกฤษ และไอร์แลนด์ ซึ่งเสียชีวิตเมื่อเดือนที่แล้วด้วยวัย 73 ปีผู้เข้าชมให้เกียรติ Bennett ด้วยความพยายามที่ยอดเยี่ยมในการโจมตีเปิดของพวกเขา จบโดย speedster Rees-Zammit ในนาทีที่สามBiggar พลาดการแปลง แต่ทำประตูหล่นจากภายในครึ่งหนึ่งของแอฟริกาใต้ทั้งๆ ที่เลือดไหลออกจากหัวของเขา

Joy Neville เจ้าหน้าที่การแข่งขันรายการโทรทัศน์ตัดสินว่าดรอปโกลเพิ่งแอบข้ามบาร์และตัดสินใจที่จะไม่ลงโทษ Dan Lydiate และ Faletau ที่กลับมาจากการพยายามเข้าสกัด Frans Malherbe จากแอฟริกาใต้แอฟริกาใต้ครองการต่อสู้ครั้งแรก แต่ Elton Jantjies

ซึ่งชอบ Handre Pollard มากกว่า ตีทั้งสองเสาด้วยจุดโทษไม่สำเร็จJantjies ได้แก้ไขสองสามนาทีต่อมาด้วยสามคะแนนง่ายๆ ก่อนที่ Biggar จะตอบกลับJantjies ที่ไม่สอดคล้องกันพลาดการเตะลูกโทษครั้งที่สองของเขาที่เป้าหมายก่อนที่จะทำการเตะที่สำคัญที่จะสัมผัสและ Refell

รับรองการทุเลาสำหรับเวลส์ด้วยการลงโทษการหมุนเวียนนั่นทำให้เป็นเวทีสำหรับความพยายามของ Rees-Zammit นักฉวยโอกาสจากผู้เล่นตัวจริงของเวลส์ที่อนุญาตให้ปีกแย่งบอลไปข้างหน้าและรวบรวมการครอบครองเพื่อทำคะแนน


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ visions-uk.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated