เออร์ลิง ฮาลันด์

เออร์ลิง ฮาลันด์ ชี้ “เรือใบสีฟ้า” ได้สามแต้มสุดล้ำค่า

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงเชื่อว่า ทีมตนได้ชัยชนะที่มีความหมายอย่างมาก สำหรับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังบุกไปพิชิต คริสตัล พาเลซ 1-0 ที่สังเวียนแข้ง เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

พาเลซ ช่วยกันเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง แต่สุดท้าย แมนฯ ซิตี้ มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 78 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาดของ ฮาลันด์ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีคะแนนเพิ่มเป็น 61 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด ไล่ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด เหลือ 2 แต้ม

เออร์ลิง ฮาลันด์

เออร์ลิง ฮาลันด์

“สุดท้ายแล้วสิ่งที่สำคัญสุดคือสามแต้ม การคว้าชัยชนะ และการพยายามรักษาฟอร์มเอาไว้ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อย่างวันนี้คุณได้เห็นทีมอย่าง บอร์นมัธ เอาชนะ ลิเวอร์พูล ทุกๆ เกมคือการต่อสู้ และเราก็สู้กันได้ดี ซึ่งผมเองก็แฮปปี้”

เออร์ลิง ฮาลันด์

“ทุกคนรู้ดีว่า ชัยชนะในนัดนี้มันสำคัญต่อเรามากแค่ไหน และเราจำเป็นต้องทำแบบนี้ให้ได้เรื่อยๆ ผมพูดแบบนี้ตลอดแหละ แต่มันก็คือเรื่องจริง เราจำเป็นต้องเล่นให้ได้หลากหลาย เพราะคู่แข่งจะพยายามปรับตัวเข้ากับเกมของเรา ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องปกติ เราก็แค่พยายามทำให้ดีที่สุดก็เท่านั้นเอง” ฮาลันด์ ยอดดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์วัย 22 ปี ซึ่งกดไปแล้ว 28 ประตู จาก 26 นัดในลีกฤดูกาลนี้ กล่าวหลังเกม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ visions-uk.com

แทงบอล

Releated